1. APC Pack là gì?

APC Pack  là thành viên trực thuộc Asia Pacific Corporation.

APC Pack chuyên sản xuất các loại bao bì sản phẩm sử dụng ngắn hạn hoặc 1 lần bằng các nguyên vật liệu như giấy kraft, giấy tinh khiết, giấy double,...

Hình ảnh

Các sản phẩm chủ đạo của APC Pack bao gồm: Ly giấy, Tô giấy, Túi giấy uống nước dùng cho đồ uống nóng, lạnh, các loại bao bì thực phẩm (hộp burger, hộp pizza, hộp bánh, túi chứa khoai tây chiên), Hộp đựng dược/ mỹ phẩm bằng giấy cao cấp đòi hỏi cao về chất lượng, sự nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm và thân thiện với môi trường.

Trong suốt chặng đường 7 năm phát triển vừa qua, APC Pack đã luôn nỗ lực hết mình vì sứ mệnh mang tới cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất từ đó chung tay bảo vệ môi trường sống của mỗi chúng ta. APC Pack không ngừng tự hoàn thiện và nỗ lực đầu tư các công nghệ, máy móc hiện đại, tiên tiến nhất, nghiên cứu, phát triển những sản phẩm có chất lượng cao nhất, kiên định. Với mục tiêu và sứ mệnh duy nhất đó là: "Làm gia tăng giá trị, chất lượng, tính tiện ích cho Thực phẩm và Đồ uống".

2. APC Pack có những loại ly/cốc giấy nào?

Phân theo công dụng thì APC Pack có 2 dạng ly/cốc giấy chính là loại chứa đồ uống nóng và chứa đồ uống lạnh. Với mỗi công dụng này, các sản phẩm sẽ có các đặc tính khác nhau cũng như cách nhận diện loại ly/cốc giấy khác nhau qua hình thức bên ngoài.

+ Ly/cốc chứa đồ uống nóng

Ly/ cốc, tô giấy dùng cho đồ uống nóng có công dụng chính là dùng để đựng các loại đồ uống nóng hoặc nhiệt độ từ 20 độ tới dưới 80 độ như: Cafe nóng, trà nóng, sữa nóng, hoặc các loại đồ ăn thông thường như bún, cơm, phở, cháo, súp, …. Hoặc thậm chí được sử dụng để chứa các loại hoa quả bổ sẵn, nước ép không bỏ đá, bánh kẹo khô, snack, fast food (mì, tokbokki, khoai tây chiên) ...

Các loại sản phẩm này thường được chế tạo 1 lớp giấy tinh khiết tùy theo nhu cầu của khách hàng sẽ có độ dày, mỏng khác nhau và ly/cốc giấy này có khả năng chống nước 1 mặt (bên trong sản phẩm) để chống nước hoặc chất lỏng từ đồ ăn chảy thấm ra ngoài. Lớp chống nước cực kỳ quan trọng vì nếu phần chống nước cốc giấy rất dễ bị thấm nước gây ra hiện tượng mềm, nhũn ly/cốc không thể chứa được sản phẩm dù chỉ trong thời gian ngắn.

Hình ảnh

Đặc trưng của dòng sản phẩm này là đa dạng về kích thước và thiết kế giúp phù hợp với nhiều nhu cầu của các khách hàng khác nhau như: Quán đồ ăn sẵn, quán bánh ngọt, quán bánh mỳ, quán cafe/ trà nóng, xí nghiệp, khu công nghiệp, trung tâm dịch vụ công có sức tiêu thụ lớn để giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn bảo vệ môi trường.

Ví dụ về một vài kích thước phổ biến nhất: Túi giấy uống nước 90ml, cốc giấy 105ml, cốc giấy 150ml, cốc giấy 195ml, cốc giấy 210ml, cốc giấy 240ml,...

>>> Có thể bạn quan tâm:

Ly giấy dành cho đồ uống nóng

Phụ kiện sử dụng cho ly giấy cốc giấy

APC Pack đạt chứng nhận ISO 9001: 2015

Lưu ý: Ở nhiệt độ quá cao, sản phẩm có thể bị biến đổi về kết cấu, thành phần và khả năng chứa đồ, chống thấm nước và độ an toàn cho sức khỏe. Quý khách nên lưu ý vấn đề này để đảm bảo đúng công dụng và khả năng bảo vệ sức khỏe của sản phẩm.

+ Ly/cốc chứa đồ uống lạnh

Ly/ cốc, tô giấy dùng cho đồ uống lạnh: Sử dụng cho các loại thức uống lạnh có nhiệt độ giao động từ -5 độ tới dưới 20 độ. Thường là các loại đồ uống có bỏ đá hoặc kem được dự trữ trong ngăn đá như: Trà sữa, cafe đá, cacao đá, sữa chua lạnh, kem, chè,... Để tránh trường hợp bị ẩm và nhũn do thấm nước hoặc do chứa đồ lạnh bỏ ra ngoài bị ‘toát mồ hôi’ - hiện tượng nước ngưng tụ bên ngoài ly/cốc khi chứa đồ lạnh, các sản phẩm ly/cốc giấy dùng để chứa đồ lạnh đều được tráng 2 lớp PE cả trong và ngoài. 

Nếu nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ tiêu chuẩn, lớp PE chống thấm rất dễ bị co kéo gây rách, hỏng hoặc giảm khả năng chống thấm gây ngấm chất lỏng trực tiếp từ chất lỏng sang cốc làm cốc bị mềm, nhũn làm mất đi tính năng chứa đồ và chống thấm nước của sản phẩm.

Ví dụ một vài kích thước phổ biến nhất để chứa đồ uống lạnh: Ly giấy 360ml, ly giấy 480ml, ly giấy 660ml.

Lưu ý: Ở nhiệt độ quá thấp, sản phẩm có thể bị biến đổi về kết cấu, hình dáng, thành phần và khả năng chứa đồ, chống thấm nước và độ an toàn cho sức khỏe. Quý khách nên lưu ý vấn đề này để đảm bảo đúng công dụng và khả năng bảo vệ sức khỏe của sản phẩm.

>>> sản phẩm/ tin tức liên quan:

Ly giấy dành cho đồ uống lạnh

Ly giấy sampling (uống thử/ ăn thử)

APC pack cam kết về chất lượng sản phẩm