1. Cam kết sản phẩm tiêu chuẩn

APC Pack là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp số lượng lớn các sản phẩm được sản xuất từ giấy như: Ly/cốc giấy, tô giấy, hộp giấy, ống hút giấy cũng như các nguyên liệu cao cấp phục vụ sản xuất các thiết bị trên đạt tiêu chuẩn HACCP, ISO 9001 :2015, FDA và rất nhiều chứng nhận tiêu chuẩn khác.
Thấu hiểu được nhu cầu từ khách hàng cũng như mong muốn của từng cá nhân, APC luôn nỗ lực hết mình để mang tới các sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. APC Pack tự hào mang tới cho người dùng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã, chuẩn về kiểu dáng mà còn đảm bảo yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm sử dụng để chứa thực phẩm.
Để đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt cũng như các chứng nhận đã đạt được, APC Pack đã hợp tác chiến lược với nhiều doanh nghiệp uy tín trên thị trường trong và ngoài nước để nhập khẩu, mua những nguyên liệu tinh khiết, chất lượng cùng công nghệ mới nhất. Bên cạnh đó, APC Pack còn tự xây dựng và triển khai cho mình 1 bộ tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong suốt quá trình từ nguyên liệu tới thành phẩm trong quy trình tạo nên từng chiếc ly/cốc và các sản phẩm từ giấy. 
Cam kết về chất lượng sản phẩm: 
- Chỉ cung cấp những chiếc ly/cốc, tô giấy và các sản phẩm từ giấy có chất lượng tốt nhất.
- Mọi sản phẩm của APC Pack đều có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch.
- Chất lượng của mỗi sản phẩm đầu ra đều đồng nhất.
- Luôn áp dụng công nghệ mới nhất để tối ưu hóa chi phí và chất lượng sản phẩm đầu ra.
Tôn chỉ tồn tại và phát triển của APC Pack là sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng để từ đó tạo dựng niềm tin, hợp tác dài lâu. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ là yếu tố hàng đầu để đạt được sự hài lòng đó.
100% sản phẩm của APC Pack đều đạt những tiêu chuẩn trong nước và quốc tế và theo tiêu chuẩn của từng quốc gia. APC Pack cam kết nói KHÔNG với những sản phẩm giá rẻ đi theo xu hướng thị trường mà bỏ quên chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng và trách nhiệm với môi trường.

Hình ảnh

2. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chỉnh chu từng sản phẩm

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm

APC Pack sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trên 10 năm lĩnh vực ly/cốc giấy, tô giấy và các sản phẩm chế biến từ giấy. Với kinh nghiệm lâu năm cũng như sự nỗ lực từng ngày của mình, đội ngũ nhân viên của APC Pack luôn có những cải tiến hiệu quả mang tới chất lượng, năng suất công việc tốt nhất. Hơn thế nữa, sự chỉnh chu chính là một phần tính cách không thể thiếu với mỗi con người APC Pack để có thể mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và cẩn thận nhất, giảm tỉ lệ lỗi hỏng tối đa.

>>> Một số chứng nhận của APC:

Chứng chỉ ISO 9001 : 2015

Chứng chỉ HACCP

Chứng chỉ FDA

Từng cá nhân chuyên nghiệp chỉnh chu

Mỗi cá nhân trong APC luôn tìm cách tối ưu hóa từng quy trình làm việc như kiểm soát nguyên liệu trong mỗi lần nhập, xuất chuẩn bị lô hàng đảm bảo chọn đúng chủng loại nguyên liệu, nguyên liệu đầu vào đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Từng lô hàng in ấn với các yêu cầu khác nhau cũng được các cá nhân phụ trách rất quan tâm và cẩn thận trong quá trình chọn lựa màu sắc, chủng loại, màu sắc loại mực, kiểm tra máy móc trước khi cho máy chính thức chạy in.
Tuy hệ thống được vận hành tự động hóa 100%, nhưng trong suốt quá trình chạy máy, nhân viên phụ trách vẫn liên tục giám sát vận hành để kịp thời phát hiện sớm nhất các vấn đề trước khi chúng trở nên nghiêm trọng hơn như kẹt máy hoặc sản phẩm đầu ra đang chưa đúng định mức yêu cầu lo hàng.
Mỗi nhân sự khi bước chân vào APC Pack đều được đào tạo cẩn thận về quy trình làm việc, vận hành máy móc cũng như các yêu cầu tối thiểu trong từng quy trình để hoàn thiện công việc. Sự đào tạo bài bản cùng với sự chủ động tìm tòi sẽ giúp nâng cao hiệu suất cũng như giảm thiểu tối đa những sản phẩm chưa đạt chuẩn.

3. Sản xuất theo nhu cầu của từng khách hàng

APC Pack luôn từng ngày cải tiến quy trình sản xuất của mình để tốt hơn, đáp ứng đúng nhất với nhu cầu hiện nay của các khách hàng về hình thức, cách đóng gói, in ấn, dán thành phẩm.

APC luôn lắng nghe và trao đổi thường xuyên với khách hàng 

Để hiểu rõ nhất nhu cầu, số lượng, màu sắc, kích thước và thời gian giao hàng của từng lô hàng nhằm đáp ứng tốt nhất mong muốn của khách. Mong muốn của chúng tôi là sự hài lòng trong mỗi lần giao dịch và trong mọi lần hợp tác với đối tác. Nếu quý khách hàng chưa hiểu rõ về nhu cầu mong muốn của mình vui lòng liên hệ 1800 6986 để được nhân viên của APC Pack tư vấn và gợi ý phù hợp nhất cho nhu cầu của mình và của doanh nghiệp.

Nguồn nguyên vật liệu chọn lọc kỹ lưỡng

Với nguồn nguyên liệu chất lượng cao đa dạng, APC tự tin có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng về chủng loại hàng hóa, kích thước sản phẩm cũng như hình ảnh in ấn sắc nét, sinh động nhất. Bao bì APC sẽ tạo ra các sản phẩm ly giấy với các kích thước và màu sắc được chỉ định trước đó bởi khách hàng, bao gồm việc sản xuất các loại sản phẩm bao bì chứa đồ ăn, thực phẩm giấy có kích thước và hình dạng đặc biệt, cũng như sử dụng màu sắc theo yêu cầu cụ thể của khách mang tới sự đa dạng, linh hoạt như khách hàng mong muốn.